Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ tại khách sạn Crowne Plaza West HaNoi
Tác giả: Ma, Quỳnh Hương
Đào, Hà Vân
Năm xuất bản : 2013
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu tổng quan về dịch vụ du lịch và chất lượng dịch vụ. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày giải pháp để nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ tại khách sạn Crowne Plaza West HaNoi.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2958
Trong bộ sưu tập: KHOA DU LỊCH
XEM MÔ TẢ

17

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Đào Hà Vân.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 20,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.