Item Infomation


Title: Xây dựng và phát triển thương hiệu Nhà hát Tuồng Việt Nam
Authors: Phạm, Bích Huyền
Đinh, Thị Mai Anh
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở lý luận về thương hiệu và khái quát về Nhà hát Tuồng Việt Nam. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Nhà hát Tuồng Việt Nam.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2751
Appears in Collections:KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT
ABSTRACTS VIEWS

17

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • Đinh Thị Mai Anh đầy đủ.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,09 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.