Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng và phát triển thương hiệu Nhà hát Tuồng Việt Nam
Tác giả: Phạm, Bích Huyền
Đinh, Thị Mai Anh
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về thương hiệu và khái quát về Nhà hát Tuồng Việt Nam. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Nhà hát Tuồng Việt Nam.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2751
Trong bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT
XEM MÔ TẢ

17

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Đinh Thị Mai Anh đầy đủ.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.