Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Anh Đàovi
dc.date.accessioned2019-12-05T07:03:44Z-
dc.date.available2019-12-05T07:03:44Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2629-
dc.description.abstractGiới thiệu vai trò của công tác xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm hàng hóa. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày một số giải pháp cơ bản cho công tác xây dựng và phát triển thương hiệu làng nghề nước mắm tại Cửa Lò - Nghệ An.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectThương hiệu-Xây dựng-Phát triển-Nghệ Anvi
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu làng nghề nước mắm tại Thị xã Cửa Lò - tỉnh Nghệ Anvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT

Files in This Item:
Thumbnail
  • Phạm Thị Anh Đào.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,28 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.