Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng và phát triển thương hiệu làng nghề nước mắm tại Thị xã Cửa Lò - tỉnh Nghệ An
Tác giả: Phạm, Thị Anh Đào
Năm xuất bản : 2011
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu vai trò của công tác xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm hàng hóa. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày một số giải pháp cơ bản cho công tác xây dựng và phát triển thương hiệu làng nghề nước mắm tại Cửa Lò - Nghệ An.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2629
Trong bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT
XEM MÔ TẢ

9

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Phạm Thị Anh Đào.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.