Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Bích Huyềnvi
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thảovi
dc.date.accessioned2019-11-26T09:18:05Z-
dc.date.available2019-11-26T09:18:05Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2326-
dc.description.abstractGiới thiệu khái quát thương hiệu và vai trò của thương hiệu đối với các tổ chức văn hóa nghệ thuật. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày một số giải pháp nâng cao hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của Bảo tàng Dân tộc Việt Nam.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherĐại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectThương hiệu-Xây dựng-Phát triển-Bảo tàng Dân tộc học Việt Namvi
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam - thực trạng và giải phápvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Thị Phương Thảo.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,49 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.