Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng và phát triển thương hiệu tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam - thực trạng và giải pháp
Tác giả: Phạm, Bích Huyền
Nguyễn, Phương Thảo
Năm xuất bản : 2009
Nhà xuất bản : Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Giới thiệu khái quát thương hiệu và vai trò của thương hiệu đối với các tổ chức văn hóa nghệ thuật. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày một số giải pháp nâng cao hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của Bảo tàng Dân tộc Việt Nam.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2326
Trong bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT
XEM MÔ TẢ

12

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn Thị Phương Thảo.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.