Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thúy Maivi
dc.date.accessioned2024-06-12T02:23:53Z-
dc.date.available2024-06-12T02:23:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/19183-
dc.description.abstractTrong thời đại cách mạng công nghiệp lần thứ (4.0) hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin (CNTT), đặc biệt là hệ thống thông tin toàn cầu trên mạng Internet, đã mở ra cho các địa phương nói chung và doanh nghiệp kinh doanh du lịch nói riêng một phương thức quảng bá hữu hiệu, đó là gắn với việc quảng bá giá trị di sản văn hóa với ngành du lịch trên phương tiện truyền thông trực tuyến. Trong khi đó, Du lịch với tính chất là ngành kinh tế tổng hợp có tính xã hội hóa cao thì vị trí, vai trò của truyền thông lại càng trở lên quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm, định hướng tiêu dùng và điều chỉnh hành vi của các bên liên quan. Bên cạnh các phương tiện truyền thông đại chúng truyền thống như báo chí, đài phát thanh, truyền hình, hội nghị, hội thảo... hoạt động truyền thông đã có một phương thức giao tiếp mới vô cùng hiệu quả, đó là truyền thông trực tuyến thông qua mạng Internet với một số công cụ phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến là: mạng xã hội (social media), thư điện tử (email), trang mạng (website), thiết bị di động (mobile) và tiếp thị trực tuyến (marketing online). Bài viết này tập trung phân tích việc ứng dụng truyền thông trực tuyến trong việc quảng bá di sản văn hóa và phát triển du lịch ở Hội An hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectHội thảo khoa học quốc giavi
dc.titleỨng dụng truyền thông trực tuyến trong quảng bá giá trị di sản văn hóa và phát triển du lịch ở Hội Anvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC KHOA HỌC CƠ BẢN

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.