Thông tin tài liệu


Nhan đề : Ứng dụng marketing online trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật
Tác giả: Nguyễn, Thị Anh Quyên
Năm xuất bản : 2022
Tóm tắt : Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0, đặc biệt với sự phát triển của các nền tảng công nghệ, marketing online đã và đang là xu hướng tất yếu trong marketing văn hoa nghệ thuật để đa dạng hoa sản phẩm, phát triển khán giả, tăng doanh số... Tuy vậy, việc ứng dụng marketing online trong lĩnh vực văn hoa nghệ thuật ở Việt Nam còn nhiêu hạn chế do những nguyên nhân khách quan và chủ quan khác nhau. Với phương pháp nghiên cứu trường hợp, phỏng vấn sâu một số cán bộ quản lý đơn vị văn hoa nghệ thuật, quan sát tham dự và nghiên cứu thứ cấp, bài viết giới thiệu và phân tích nội hàm của các khái niệm marketing online, marketing văn hóa nghệ thuật, những nguyên tắc khi ứng dụng marketing online, thực trạng ứng dụng marketing online của một số đơn vị văn hoa nghệ thuật, những thuận lợi và khó khăn, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing online của các đơn vị văn hoa nghệ thuật Việt Nam hiện nay.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/19142
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA
XEM MÔ TẢ

11

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Hiện tại không có tệp tin đính kèm tới tài liệu.


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.