Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Vinhvi
dc.contributor.authorPhùng, Văn Đứcvi
dc.date.accessioned2019-10-25T08:56:43Z-
dc.date.available2019-10-25T08:56:43Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1913-
dc.description.abstractTrình bày thực trạng tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu của một số doanh nghiệp bưu chính viễn thông ở Hà Nội.Đồng thời đề xuất những biện pháp văn hóa nhằm nâng cao sức mạnh thương hiệu cho các doanh nghiệp hiện nay.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectThương hiệu-Phát triển-Doanh nghiệp bưu chính viễn thông ở Hà Nộivi
dc.titleVăn hóa thương hiệu ở các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông trên địa bàn Hà Nội hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:NGÀNH VĂN HÓA HỌC

Files in This Item:
Thumbnail
  • Phùng Văn Đức.pdf
      Restricted Access
    • Size : 490,3 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.