Thông tin tài liệu


Nhan đề : Văn hóa thương hiệu ở các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông trên địa bàn Hà Nội hiện nay
Tác giả: Hoàng, Vinh
Phùng, Văn Đức
Năm xuất bản : 2008
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày thực trạng tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu của một số doanh nghiệp bưu chính viễn thông ở Hà Nội.Đồng thời đề xuất những biện pháp văn hóa nhằm nâng cao sức mạnh thương hiệu cho các doanh nghiệp hiện nay.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1913
Trong bộ sưu tập: NGÀNH VĂN HÓA HỌC
XEM MÔ TẢ

17

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Phùng Văn Đức.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 490.3 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.