Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Linhvi
dc.date.accessioned2024-06-03T03:59:49Z-
dc.date.available2024-06-03T03:59:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/19133-
dc.description.abstractTruyền thông xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong đòi sống cá nhân và công việc của con người. Các phương tiện truyền thông xã hội đang làm thay đổi hầu hết các lính vực như dịch vụ khách hàng, nghiên cứu thị trường, tuyển dụng, bán hàng, marketing, truyền thông nội bộ; đồng thời, khuyến khích sự ra đời của các mô hình kinh doanh thay thế cùng những cấu trúc công ty kiểu mới. Hon bao giờ hết, đây chính là lúc tất cả chúng ta phải hiểu được tính đặc thù của các phương tiện truyền thông xã hội, từ đó xác định được sức manh, tiềm năng và những "mối nguy cơ" của những phương tiện này. Bài viết nghiên cứu một số đặc thủ của các phương tiện truyền thông xã hội được phần tích, minh chúng qua một số hoạt động truyền thông đại chúng tai Mỹ.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.subjectVăn hóa Nghệ thuậtvi
dc.titleHiểu biết về các phương tiện truyền thông xã hội qua một số hoạt động truyền thông đại chúng tại Mỹvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC XUẤT BẢN VÀ KINH DOANH XUẤT BẢN PHẨM

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.