Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hương Giangvi
dc.date.accessioned2024-06-03T03:34:35Z-
dc.date.available2024-06-03T03:34:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/19129-
dc.description.abstractSự bùng nổ thông tin trong một thế giới truyền thông đa phương tiện dã đặt ra một thách thức lớn đổi với hệ thống giáo dục chính quy. Trong nhiều thẻ kỷ việc học tại trường đã được thiết kê đê đảm bảo người học được học những kiến thức phản ánh sự thật về thế giới - những điều mà họ thể hiện sự hiểu biết của minh bằng cách trả lời đúng các câu hỏi trong các bài kiêm tra. Nhưng một hệ thống như vậy không còn phù hợp nữa khi các sự kiện cập nhật nhất được người học truy cập chỉ bằng một nút bấm tìm kiếm trên internet. Do đó, những gì họ cần là học cách tìm kiếm thông tin từ những nguồn tốt nhất hiện có. Bên cạnh đó, người học cần có kỹ năng tư duy bậc cao để phân tích, đánh giá và chọn lọc để sử dụng những thông tin phù hợp và hữu ích. Các đơn vị đào tạo cần thay đổi như thế nào để hỗ trợ và định hướng cho người học?vi
dc.language.isovivi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.subjectVăn hóa Nghệ thuậtvi
dc.titleMột số vấn đề giáo dục thông hiểu truyền thông cho công dân thế kỷ XXivi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC XUẤT BẢN VÀ KINH DOANH XUẤT BẢN PHẨM

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.