Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Nghĩavi
dc.date.accessioned2024-04-25T03:55:59Z-
dc.date.available2024-04-25T03:55:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/18295-
dc.description.abstractHoạt động truyền thông marketing là một phần không thể thiếu trong tổng thể hoạt động marketing thư viện . Các thông điệp hay phương tiện truyền thông luôn phải hướng đến người dùng tin hiện có, người dùng tin tiềm năng hay thậm chí là nhóm đã từng là người dùng tin của thư viện. Những hoạt động truyền thông marketing trong thư viện nhằm định vị hình ảnh tích cực của thư viện trong tâm trí người dùng tin ;điều hướng nguồn lực thông tin tiếp cận người dùng tin và ngược lại, đồng thời thúc đẩy và phát triển văn hóa đọcvi
dc.language.isovivi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleKênh truyền thông Marketing zalo OA kết nối người dùng tin và thư việnvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Hữu Nghĩa.pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,68 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.