Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMa, Thị Quỳnh Hươngvi
dc.date.accessioned2024-03-15T01:51:59Z-
dc.date.available2024-03-15T01:51:59Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/17917-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế tri thức, quá trình sản xuất, phân phối và sử dụng tri thức và thông tin trở thành động lực chính cho tăng trưởng, cho quá trình tạo ra của cải và việc làm trong tất cả các ngành kinh tế. Du lịch là ngành nghề có tốc độ tăng trưởng nhanh, khách hàng đa dạng, phức tạp, đến từ nhiều vùng miền, quốc gia, khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa và truyền thống. Do đó, bên cạnh việc truyền thông quảng bá du lịch, thực hiện các chiến lược marketing hiệu quả để thu hút du khách, các doanh nghiệp cũng cần chú trọng khâu thu thập và quản lý hệ thống thông tin khách hàng. Đây là nền tảng để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp du lịch như tiếp cận khách hàng tiềm năng, tiếp thị chào bán sản phẩm dịch vụ du lịch, chăm sóc khách hàng, tối đa hóa trải nghiệm khách hàng… một cách thuận lợi hơn. Trách nhiệm nắm bắt, quản lý, lưu trữ và cung cấp thông tin khách hàng một cách đầy đủ là vô cùng quan trọng. Hiện nay các doanh nghiệp du lịch đang phải thay đổi phương thức marketing sao cho phù hợp với thị hiếu của khách du lịch trong kỷ nguyên công nghệ mới. Sự phát triển mạnh mẽ của internet, mạng xã hội yêu cầu bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần tận dụng tối đa các nền tảng số để tiếp cận số đông khách hàng tiềm năng. Điều này khiến nhận thức về tầm quan trọng của quản trị thông tin nói chung và quản trị hệ thống thông tin khách hàng nói riêng ngày càng được nâng cao. Trong bối cảnh công nghệ 4.0, sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp phụ thuộc vào chất lượng, hiệu quả của việc quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng và nhận thức, khả năng khai thác hệ thống thông tin khách hàng của doanh nghiệp. Bài viết phân tích hệ thống thông tin khách hàng trong marketing du lịch, đồng thời phân tích tầm quan trọng của hệ thống thông tin khách hàng, những hoạt động quản trị hệ thống thông tin khách hàng để triển khai các nỗ lực marketing tại các doanh nghiệp kinh doanh du lịch.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectHệ thống thông tinvi
dc.subjectMarketing du lịchvi
dc.subjectHội thảo khoa học quốc tếvi
dc.subjectBài đăng sách chuyên khảovi
dc.titleQuản trị hệ thống thông tin khách hàng trong marketing du lịchvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC DU LỊCH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Hội thảo khoa học quốc tế ĐHVH-trang 510-520.pdf
      Restricted Access
    • Size : 2,88 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.