Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Bá Duyvi
dc.contributor.authorTrương, Mai Ngọcvi
dc.date.accessioned2024-03-11T03:36:57Z-
dc.date.available2024-03-11T03:36:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/17226-
dc.description.abstractTiếp cận từ mô hình chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT), bài viết này phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt phòng khách sạn của thế hệ Z tại Việt Nam. Kết quả phân tích cho thấy, có ba yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt phòng khách sạn là “hiệu suất kỳ vọng”, “ảnh hưởng xã hội” và “nỗ lực kỳ vọng”. Kết quả của nghiên cứu này là nguồn tham khảo hữu ích cho các nhà phát triển và nhà cung cấp dịch vụ triển khai thành công các ứng dụng đặt phòng khách sạn dựa trên tính tiện dụng, hữu ích.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectApps đặt phòng khách sạnvi
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu văn hóavi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleNghiên cứu ý định sử dụng apps đặt phòng khách sạn của gen Z: tiếp cận từ mô hình UTAUT trong hoạt động du lịchvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC DU LỊCH

Files in This Item:
Thumbnail
  • NCVH SO 44 - 6.2023-trang 56-69.pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,89 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.