Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhùng, Quốc Hiếuvi
dc.contributor.authorĐoàn, Văn Thắngvi
dc.date.accessioned2024-03-06T07:45:09Z-
dc.date.available2024-03-06T07:45:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/17162-
dc.description.abstractThương hiệu du lịch di sản văn hóa có vai trò quan trọng trong việc để di sản tham gia vào sự phát triển của đời sống đương đại, cũng như tạo nguồn lực cho công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản. Bên cạnh đó, phát triển thương hiệu du lịch di sản văn hóa sẽ thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm du lịch, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh, mang lại lợi ích cho chính quyền, cộng đồng, doanh nghiệp và cả du khách. Do đó, cần tìm ra phương thức để nâng cao vai trò của các bên liên quan trong vấn đề phát triển thương hiệu du lịch di sản văn hóa như một cách thức quản lý để mang lại nhiều lợi ích cho di sảnvi
dc.language.isovivi
dc.subjectThương hiệu du lịchvi
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu văn hóavi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngành-
dc.titleVai trò của các bên tham gia hoạt động du lịch trong việc phát triển thương hiệu du lịch di sản văn hóavi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC DU LỊCH

Files in This Item:
Thumbnail
  • NCVH SO 33 - 9.2020-trang 64-71.pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,71 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.