Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thị Phương Anhvi
dc.date.accessioned2024-03-06T07:41:56Z-
dc.date.available2024-03-06T07:41:56Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/17161-
dc.description.abstractĐồng bằng sông Hồng là một trong những khu vực sớm được quan tâm đầu tư phát triển du lịch trong cả nước. Tài nguyên du lịch nhân văn với giá trị cốt lõi là “văn minh sông Hồng” là chất liệu chính cho việc xây dựng các sản phẩm du lịch trên địa bàn. Dựa vào lý thuyết địa văn hóa của các nhà khoa học đi trước, bài viết xác định đặc trưng văn hóa các tiểu vùng ở đồng bằng sông Hồng trong sự tồn tại của các di sản hiện nay, trên cơ sở đó, đề xuất xây dựng các sản phẩm du lịch đặc thù như một cách thức làm mới các sản phẩm du lịch hiện có và quảng bá rộng rãi hơn giá trị của văn minh sông Hồng đến thị trường du lịch hiện tại và tương lai.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectSản phẩm du lịchvi
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu văn hóavi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngành-
dc.titleLàm mới sản phẩm du lịch dựa vào bản sắc văn hóa tiểu vùng ở đồng bằng sông Hồngvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC DU LỊCH

Files in This Item:
Thumbnail
  • NCVH SO 33 - 9.2020-trang 52-63.pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,74 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.