Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Công Tuấnvi
dc.date.accessioned2024-03-06T03:19:09Z-
dc.date.available2024-03-06T03:19:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/17145-
dc.description.abstractXu hướng tự chủ đặt ra yêu cầu có tính khách quan về ứng dụng marketing trong quản trị các trường đại học nói chung và các trường đại học văn hóa nghệ thuật nói riêng. Đây là cách tiếp cận phù hợp với nhu cầu vừa cấp bách, vừa lâu dài về một hệ thống công cụ (marketing) giúp cho các trường đại học văn hóa nghệ thuật tiếp tục phát triển trong cơ chế mới và hội nhập sâu hơn vào nền giáo dục hiện đại thế giới. Tuy nhiên, marketing đào tạo ở nước ta chưa được nhận thức và thực hiện với tư cách một công cụ, một mắt xích quan trọng bậc nhất trong công nghệ giáo dục và quản trị đại học. Điều đó đặt ra vấn đề cần phải nghiên cứu ứng dụng marketing một cách hệ thống, từ nhiều phương diện nhằm góp phần nâng cao năng lực quản trị, chất lượng đào tạo của các trường đại học văn hóa nghệ thuật, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketing trong tổ chức đào tạovi
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu văn hóavi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngành-
dc.titleMarketing trong tổ chức đào tạo của các trường văn hóa nghệ thuật Việt Nam hướng đến tự chủvi
dc.typeArticlevi
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • NCVH SO 31-3.2020-trang 86-92.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 198,92 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.