Item Infomation


Title: Nhận thức của sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội về hành vi giao tiếp trên mạng xã hội từ góc nhìn pháp luật
Authors: Bùi, Thị Hà
Issue Date: 2020
Abstract: Nhận thức là một quá trình tinh thần liên quan đến việc đạt được tri thức và thông hiểu. Giao tiếp trên mạng xã hội là một khía cạnh của giao tiếp nói chung được hình thành và phát triển cùng với sự phát triển của khoa học – công nghệ hiện đại. Giao tiếp trên mạng xã hội ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với con người, nó giúp cho đời sống vật chất và tinh thần của con người được nâng cao kéo gần khoảng cách về không gian và thời gian. Nhận thức về hành vi giao tiếp trên mạng xã hội là quá trình phản ánh, tư duy, đánh giá những thông tin thông qua hành vi giao tiếp diễn ra trên các trang mạng xã hội giữa những người sử dụng internet trên các mạng xã hội để truyền tải thái độ và hành động đối với những gì diễn ra xung quanh bản thân cá nhân và với người khác. Nghiên cứu nhận thức nghiên cứu hành vi giao tiếp trên mạng xã hội của sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội từ góc nhìn pháp luật góp phần nâng cao hiểu biết, thúc đẩy sự phát triển và hoàn thiện nhân cách sinh viên. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hành vi giao tiếp trên mạng xã hội của sinh viên, cho thấy phần lớn sinh viên đã nhận thức được ảnh hưởng của việc giao tiếp trên MXH đối với bản thân và đối tượng giao tiếp.Để nâng cao nhận thứ và hiểu biết pháp luật về hành vi giao tiếp trên mạng xã hội của sinh viên Trên địa bàn thành phố Hà Nội cần có sự kết hợp nhiều giải pháp đặc biệt là từ phía nhà trường và bản thân sinh viên. Nhà Trường cần thiết phải ban hành bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội để quản lý và định hướng sinh viên.
URI: http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/16807
Appears in Collections:Nghiên cứu khoa học sinh viên
ABSTRACTS VIEWS

2

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • 2020. Bùi Thị Hà.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,59 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.