Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLưu, Ngọc Thànhvi
dc.date.accessioned2023-09-05T05:21:38Z-
dc.date.available2023-09-05T05:21:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15539-
dc.description.abstractThương hiệu và xây dựng thương hiệu nói chung là vấn đề được nhiều sự quan tâm từ các tổ chức, cá nhân, trong đó có hoạt động xây dựng thương hiệu điểm đến tại các di sản văn hóa thế giới tại Việt Nam (gọi chung là di sản văn hóa thế giới). Hoạt động xây dựng thương hiệu điểm đến là các di sản văn hóa có vai trò quan trọng đối với các ban liên quan như: Chính quyền địa phương sở hữu điểm đến, cư dân sở tại, khách du lịch, các công ty lữ hành và những thành phần kinh doanh các hoạt động nhờ vào điểm đến tại chính di sản đó... Trong những năm gần đây, tiến trình xây dựng thương hiệu điểm đến cho di sản văn hóa thế giới tại nước ta đã, đang được triển khai một cách mạnh mẽ, đạt được những hiệu quả nhất định, tuy nhiên trong quá trình triển khai hoạt động này đã nảy sinh nhiều nhân tố tác động mạnh mẽ, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh điểm đến là các di sản văn hóa. Song xây dựng điểm đến còn mang các thuộc tính và vai trò quan trọng đối với sự nghiệp bảo tồn di sản văn hóa thế giới ở nước ta hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectTừ khóa: Tiến trình; nhân tố; nhân tố tác độngvi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleXây dựng điểm đến di sản văn hóa thế giới tại Việt Nam - tiến trình, yếu tố tác động, thuộc tính và vai tròvi
dc.typeArticlevi
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC QUẢN LÝ DI SẢN VĂN HÓA

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Lưu Ngọc Thành (14).pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 5,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.