Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Phương Liênvi
dc.date.accessioned2023-07-06T08:51:28Z-
dc.date.available2023-07-06T08:51:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15449-
dc.description.abstractĐể có khả năng thích ứng với sự biến đổi của xã hội số, xã hội thông tin, các trường Đại học ở nước ta hiện nay đang có sự thay đổi vượt bậc về phương pháp tiếp cận, phương pháp đào tạo và hình thức đào tạo, chương trình đào tạo cũng như cơ cấu tổ chức,.... Sự tác động của công nghệ và truyền thông tới giáo dục đại học đặt ra những thách thức về mô hình giảng dạy (chuyển từ mô hình đào tạo truyền thống sang các mô hình đào tạo trực tuyến), đồng thời làm thay đổi cơ bản vai trò của người dạy, người học đặc biệt làm nâng cao vai trò của yếu tố tự giáo dục của mỗi cá nhân người học. Khi yếu tố tự giáo dục của người học trong các trường đại học được đặc biệt chú trọng và mang tính quyết định trực tiếp, người học cần thay đổi để có thể thành thục cách thức tiếp cận tri thức và phương pháp sàng lọc thông tin cũng như văn hóa đọc. Bài viết đề cập đến những tác động của kỷ nguyên số tới văn hóa đọc của sinh viên đại học hiện nay trên cơ sở nghiên cứu văn hóa đọc của sinh viên một số trường đại học trên địa bàn Hà Nội.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKỷ nguyên sốvi
dc.subjectVăn hóa đọcvi
dc.subjectKỷ yếu hội thảo khoa họcvi
dc.titleTác động của kỷ nguyên số tới văn hóa đọc của sinh viên các trường Đại họcvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.