Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngàvi
dc.date.accessioned2023-07-06T07:55:07Z-
dc.date.available2023-07-06T07:55:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15441-
dc.description.abstractCuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư hay còn gọi là cách mạng công nghiệp 4.0 phát triển nhanh chóng đã xóa mờ ranh giới giữa con người và máy móc, kết nối hệ thống thực - ảo, nâng cao đáng kể hiệu quả sản xuất và cho phép tạo ra sản phẩm riêng biệt cho đại chúng. Hoạt động thông tin - thư viện không thể nằm ngoài quy luật phát triển chung của xã hội, mọi hoạt động cung cấp sản phẩm và dịch vụ thông tin đã và đang triển khai trên hệ thống mạng toàn cầu. Phương tiện truyền thông xã hội cũng là một phần quan trọng trong mọi hoạt động của đời sống xã hội, bao gồm cả hoạt động thông tin - thư viện, các chiến lược, kế hoạch phát triển của các cơ quan thông tin - thư viện trong đó có hoạt động marketing hiện tại đều phát triển theo hướng này.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectDịch vụ thông tinvi
dc.subjectMarketing - E-marketingvi
dc.subjectKỷ yếu hội thảo khoa họcvi
dc.titleThư viện đại học - Từ marketing đến e-marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin khoa họcvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC THÔNG TIN - THƯ VIỆN

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.