Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Maivi
dc.date.accessioned2023-07-05T07:54:04Z-
dc.date.available2023-07-05T07:54:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15396-
dc.description.abstractDạy học hướng tới phát triển năng lực và phẩm chất người học đang là yêu cầu cấp thiết mà xã hội, Chính phủ, trực tiếp là Bộ chủ quản đang đòi hỏi từ các cơ sở giáo dục, nhất là các trường đại học, cao đẳng. Chuyển sang một mục tiêu đào tạo khác hẳn với truyền thống trước đây, không phải dễ thực hiện ngay được. Nội dung. phương pháp giảng dạy học tập, phương tiện, vai trò, năng lực của các chủ thể... tham gia quả trình đào tạo tất thảy đều thay đổi và nâng cao lên một mức. Sinh viên chuyển từ thể bị động tiếp thu kiến thức sang thể chủ động trong việc tự học, tự nghiên cứu. Giảng viên giảm bớt thời gian giảng dạy trên lớp mà chuyển sang vai người huấn luyện viên đồng hành cùng sinh viên trong suốt quá trình học tập với mục tiêu đạt được các yêu cầu chuẩn đầu ra mà chương trình môn học đã xác định.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường đại học văn hóa Hà Nộivi
dc.subjectGiảng dạy, Học tập, Lịch sử Đảng Việt Nam, Phát triển, Năng lựcvi
dc.subjectHội thảo khoa học cấp trườngvi
dc.titleNâng cao chất lượng giảng dạy và học tập môn lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam tại trường đại học văn hóa Hà Nội theo hướng phát triển năng lực người họcvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC KHOA HỌC CƠ BẢN

Files in This Item:
Thumbnail
  • Trần Thị Mai Thanh (2).pdf
      Restricted Access
    • Size : 4,99 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.