Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thắngvi
dc.date.accessioned2023-07-05T06:42:33Z-
dc.date.available2023-07-05T06:42:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15382-
dc.description.abstractNhững năm gần đây, trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0 bùng nổ mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra ở nhiều lĩnh vực và đặc biệt khi đại dịch Covid-19 xảy ra thì việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy đã thúc đẩy dạy và học trực tuyến qua mạng Internet ở nhiều cấp học và ở nhiều loại hình học tập khác nhau với tinh thần “không đến trưởng nhưng không dừng học". Trên thế giới dạy học trực tuyến đã bắt đầu thực hiện từ cách đây khoảng hơn 10 năm. Ở Việt Nam, giảng dạy trực tuyến cũng đã bắt đầu thực hiện vài năm gần đây ở các trung tâm đào tạo ngoại ngữ có đầu tư từ nước ngoài và một số trường đại học top đầu, đặc biệt từ khi ảnh hưởng dịch bệnh só Covid-19. Trong bài viết này, đề cập đến khái niệm giảng dạy trực tuyến, những điều kiện cần để giảng dạy và học trực tuyến, và đưa ra một vài kinh nghiệm rút ra từ quá trình giảng dạy trực tuyến của tác giả khi được phân công giảng dạy hai môn học ở Khoa Du lịch, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, với mong muốn trao đổi cùng các đồng nghiệp về vấn đề vẫn còn mới mẻ và nhiều góc độ bàn luận này.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectGiảng dạy trực tuyếnvi
dc.subjectBài đăng websitevi
dc.subjectCông nghệ 4.0-
dc.titleMột số kinh nghiệm rút ra từ giảng dạy trực tuyến hai môn quy hoạch đầu tư du lịch và tuyến điểm du lịch Việt Namvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC DU LỊCH

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyễn Văn Thắng (1).pdf
      Restricted Access
    • Size : 3,35 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.