Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Văn Túvi
dc.contributor.authorNgô, Ánh Hồngvi
dc.date.accessioned2023-06-29T08:32:10Z-
dc.date.available2023-06-29T08:32:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15313-
dc.description.abstractCông nghiệp văn hóa (BMV) là các ngành công nghiệp sản xuất hàng hóa văn hóa, hội tụ 4 yếu tố: tính sáng tạo, vốn văn hóa, công nghệ và kỹ năng kinh doanh. Vốn văn hóa không chỉ tạo ra sản phẩm văn hóa mà còn tạo ra môi trường và điều kiện cho ngành ChiVi phát sinh và phát triển. Phát triển BMU dựa trên nguồn vốn văn hóa trở thành xu hướng tất yếu vì vai trò và lợi ích của nó đối với sự phát triển bền vững. Với nguồn vốn văn hóa phong phú, đa dạng, Hà Nội đang trong tiến trình xây dụng những ngành Bivi thích ứng với các bước phát triểm mới của thời đại.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherBộ Văn hóa, Thể thao và Du lịchvi
dc.subjectVốn văn hóavi
dc.subjectCông nghiệp văn hóavi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyênh ngànhvi
dc.titlePhát huy vốn văn hóa trong phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Hà Nội hiện nayvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.