Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Hồng Tứvi
dc.date.accessioned2023-06-29T02:51:38Z-
dc.date.available2023-06-29T02:51:38Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15287-
dc.description.abstractTrong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hiện nay, ngoài hoạt động chính là sản xuất thì hoạt động tiếp thị, quảng cáo, truyền thông, chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu,.. cũng là hoạt động được chú trọng, các hoạt động này có vai trò gắn kết sản phẩm với người tiêu dùng. Sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông mới và mạng internet trong những năm gần đây đã tạo ra một cuộc cách mạng trong xu hướng tiêu dùng hiện đại.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherNhà xuất bản Đại học Thái Nguyênvi
dc.subjectGiải phápvi
dc.subjectHiệu quảvi
dc.subjectMarketing onlinevi
dc.subjectDoanh nghiệp du lịchvi
dc.subjectBài đăng sách chuyên khảovi
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online của doanh nghiệp du lịch hiện nayvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.