Item Infomation
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Hương Giang | vi |
dc.date.accessioned | 2023-06-23T08:34:34Z | - |
dc.date.available | 2023-06-23T08:34:34Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.uri | http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15242 | - |
dc.description.abstract | Media Literacy (thông hiểu truyền thống) đóng vai trò quan trọng trong nghiên cứu và giáo dục về truyền thông. Nó là khung tiếp cận mang tính sư phạm đối với quá trình sống, làm việc và trở thành một công dân của TK XXI, khi mà sự hội tụ của các phương tiện truyền thông đại chúng và công nghệ trên phạm vi toàn cầu đã làm thay đổi cách chúng ta học tập và tri nhận về thế giới. Với sự thay đổi và phát triển không ngừng của các phương tiện kỹ thuật hiện đại trong ky nguyên số, những nền tảng vốn có của giáo dục gặp nhiều thách thức; việc học tập chỉ dựa vào những tài liệu in ấn không còn phù hợp và hiệu quả, bởi mọi công dân toàn cầu đều cần có năng lực diễn giải; đồng thời cần học cách tự biểu dưới nhiều hinh thức khác nhau. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Tạp chí khoa học chuyên ngành | vi |
dc.subject | Giáo dục Media Literacy - Thế kỷ XXI | vi |
dc.title | Bước đầu tiếp cận giáo dục Media Literacy trong thế kỷ XXI | vi |
dc.type | Article | vi |
Appears in Collections: | LĨNH VỰC XUẤT BẢN VÀ KINH DOANH XUẤT BẢN PHẨM |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.