Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhùng, Quốc Hiếuvi
dc.contributor.authorĐoàn, Văn Thắngvi
dc.date.accessioned2023-06-23T03:05:52Z-
dc.date.available2023-06-23T03:05:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15216-
dc.description.abstractThương hiệu du lịch di sản văn hóa có vai trò quan trọng trong việc để di sản tham gia vào sự phát triển của đời sống đương đại, cũng như tạo nguồn lực cho công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản. Bên cạnh đó, phát triển thương hiệu du lịch di sản văn hóa sẽ thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm du lịch, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh, mang lại lợi ích cho chính quyền, cộng đồng, doanh nghiệp và cả du khách. Do đó, cần tìm ra phương thức để nâng cao vai trò của các bên liên quan trong vấn đề phát triển thương hiệu du lịch di sản văn hóa như một cách thức quản lý để mang lại nhiều lợi ích cho di sản.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectDu lịch di sản, Thương hiệu du lịch, Các bên tham gia, Bảo tồn di sản, Di sản văn hóavi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleVai trò của các bên tham gia hoạt động du lịch trong việc phát triển thương hiệu du lịch di sản văn hóavi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.