Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Kiều Ngavi
dc.date.accessioned2023-06-22T08:56:23Z-
dc.date.available2023-06-22T08:56:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15204-
dc.description.abstractNổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng, du lịch Hà Giang còn được biết đến là nơi hội tụ những nền văn hóa đặc sắc của hơn 20 dân tộc anh em. Thương hiệu du lịch Hà Giang vì thế đã định vị trong lòng du khách: một điểm đến kỳ vĩ, nên thơ, giàu bản sắc. Điều này vừa là yếu tố thuận lợi, đồng thời cũng mang lại những khó khăn nhất định cho chiến lược phát triển du lịch của huyện VỊ Xuyên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherỦy ban Nhân dân huyện Vị Xuyênvi
dc.subjectSản phẩm du lịchvi
dc.subjectTạo dựng thương hiệuvi
dc.subjectHội thảo khoa học Quốc giavi
dc.titleĐịnh vị sản phẩm du lịch góp phần tạo dựng thương hiệu điểm đến Vị Xuyênvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC VĂN HÓA CÁC DÂN TỘC ÍT NGƯỜI

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.