Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Khánh Lyvi
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Xuânvi
dc.date.accessioned2023-06-21T09:37:48Z-
dc.date.available2023-06-21T09:37:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/15167-
dc.description.abstractHành vi lệch chuẩn (HVLC) là hành vi sai lệch chuẩn mực xã hội, bắt nguồn từ sự tiếp thu ồ ạt, không chọn lọc những luồng văn hóa mới của một bộ phận thanh thiếu niên. Trong những năm gần đây, khi nói đến lứa tuổi học sinh trung học, dư luận nói rất nhiều đến: bạo lực học đường, quan hệ tình dục sớm, vi phạm pháp luật, nghiện game/internet... Môi trường giáo dục Hà Nội trong vài năm gần đây cũng xuất hiện những hiện tượng đáng báo động liên quan đến hành vi lệch chuẩn của học sinh. Đã có nhiều nghiên cứu đưa ra các giải pháp giáo dục, điều chỉnh HVLC cho học sinh ở các góc độ tâm lý học, giáo dục học… Bài viết này làm rõ thực trạng lệch chuẩn trong hành vi của học sinh Hà Nội hiện nay, từ đó, đưa ra các giải pháp giáo dục, điều chỉnh HVLC cho học sinh dưới góc nhìn văn hóa học.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Văn hóa Hà Nộivi
dc.subjectGiáo dục điều chỉnh hành vi, Hành vi lệch chuẩn, Học sinh Hà Nội, Giải pháp văn hóavi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.titleGiáo dục, điều chỉnh hành vi lệch chuẩn cho học sinh Hà Nội: tiếp cận giải pháp từ góc nhìn văn hóavi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC QUẢN LÝ VĂN HÓA

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.