Tìm kiếm theo: Chủ đề Bài đăng Website

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 4 đến 23 trong 37 kết quả
  • Article


  • Tác giả: Vũ, Dương Thúy Ngà; Phạm, Văn Rính (2015)

  • Bài viết nêu lên sự quan tâm của Hồ Chủ tịch với công tác thư viện. Tất cả mọi mặt về công tác thư viện từ việc xây dựng nguồn lực thông tin, đến vai trò của thư viện phải thực hiện những gì, đối tượng phục vụ của thư viện quan tâm đến đối tượng nào đều được Hồ chủ tịch quan tâm. Một số góp ý cụ thể về công tác thư viện.

  • Article


  • Tác giả: Nguyễn, Thị Đông (2014)

  • Bài viết đã đưa ra một số lý do cho việc Internet không thể thay thế được thư viện. Bởi Internet thiếu hẳn những đặc điểm quan trọng của việc sưu tầm , tổ chức và lưu giữ thông tin và khẳng định vai trò to lớn của Thư viện đặc biệt là Thư viện số với những tính năng vượt trội giúp người dùng tin có thể khai thác và thỏa mãn tối đa nhu cầu tin..

  • Article


  • Tác giả: Phan, Thị Thu Nga (2012)

  • Giới thiệu chung về dịch vụ thông tin thư viện. Trình bày thực trạng hoạt động maketing trong thư viện Đại học Việt Nam hiện nay. Nêu lên sự cần thiết phải quảng bá các dịch vụ thông tin và các nguyên tắc dịch vụ thông tin. Đề xuất một số phương pháp marketing dịch vụ thông tin.

  • Article


  • Tác giả: Vũ, Quỳnh Nhung (2011)

  • Bài viết nêu lên vai trò quan trọng của Marketting trong thời đại số. Các lợi ích mà Marketting mang lại cho các thư viện.

  • Article


  • Tác giả: Lê, Văn Viết (2015)

  • Trình bày khái quát về khái niệm năng động, chỉ rõ các nội dung cơ bản của năng động và năng động có vai trò quan trọng trong sự phát triển của thư viện, sẽ giúp cho xã hội quan tâm hơn tới thư viện.

  • Article


  • Tác giả: Nguyễn, Hữu Nghĩa (2013)

  • Bài viết nghiên cứu, khảo sát và giới thiệu một số phương thức marketing thông quan mạng Internet, nhằm giúp các thư viện đạt hiệu quả tốt hơn trong việc tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của mình.

  • Article


  • Tác giả: Vũ, Quỳnh (2011)

  • Là một cán bộ thư viện chúng ta cần phải tích cực trong việc tiếp thị và quảng bá dịch vụ thư viện. Bài báo này nhằm mục đích giới thiệu phương pháp marketting các dịch vụ của thư viện và cung cấp các giải pháp thực tế để thực hiện một chiến lược tiếp thị, đặc biệt chú trọng đến giá trị của việc sử dụng công nghệ thông tin trong marketting. Nó cũng cho thấy mối liên kết giữa quảng bá các dịch vụ thông tin thư viện với việc nâng cao hình ảnh của thư viện.