Item Infomation
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thành Nam | vi |
dc.date.accessioned | 2020-10-05T02:36:19Z | - |
dc.date.available | 2020-10-05T02:36:19Z | - |
dc.date.issued | 2016 | - |
dc.identifier.uri | http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/6094 | - |
dc.description.abstract | Vấn đề xây dựng văn hoá học đường ngày càng được coi trọng trong từng trường học bởi nếu môi trường học đường thiếu văn hoá thì trường học đó không thể làm tròn được chức năng truyền tải những giá trị kiến thức nhân văn cho người học . Hiện nay , Việt Nam đang bước vào giai đoạn mở cửa hội nhập với thế giới , mở ra nhiều cơ hội phát triển giáo dục cho quốc gia . Cho đến nay , gần như tất cả các trường Đại học và Cao đăng trên toàn quốc đã và đang chuyển đổi từ kiểu đào tạo niên chế sang kiểu đào tạo theo tín chỉ với nhiều mức độ khác nhau . Tuy nhiên , với hình thức đào tạo này , một số trường Đại học , Cao đẳng ở Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc dạy và học đặc biệt là ở các cơ sở đào tạo có tính chủ động , tự giác của người học chưa cao , người dạy thì theo cách dạy khuôn sáo , lối mòn . Hình thức đào tạo tín chỉ cũng là một tác nhân làm thay đổi văn hóa học đường truyền thống ở giảng đường đại học , đặc biệt là những thay đổi về văn hóa ứng xử trong học đường . Qua bài viết này , tác giả muốn đưa ra một cái nhìn mới về văn hóa ứng xử học đường đặc biệt văn hóa ứng xử của sinh viên trong đào tạo tín chỉ thông qua trường hợp Đại học Văn hóa Hà Nội và Đại học Nội Vụ Hà Nội . | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Văn hóa ứng xử - Đào tạo tín chỉ | vi |
dc.subject | Kỷ yếu hội thảo khoa học | vi |
dc.title | Văn hóa ứng xử học đường trong bối cảnh đào tạo tín chỉ (thông qua nghiên cứu trường hợp sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội và Đại học Nội vụ Hà Nội) | vi |
dc.type | Article | vi |
Appears in Collections: | LĨNH VỰC VĂN HÓA HỌC |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.