Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Khánh Lyvi
dc.date.accessioned2020-07-10T03:33:31Z-
dc.date.available2020-07-10T03:33:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/5788-
dc.description.abstractXây dựng thương hiệu quốc gia không còn là câu chuyện mới trên thế giới. Rất nhiều quốc gia đã và đang tiến hành, trong đó nhiều quốc gia xây dựng thành công thông điệp nổi bật, ghi đậm dấu ấn trong nhận thức của người dân toàn cầu. Thương hiệu quốc gia thường được gắn với các thông điệp quốc gia, thương hiệu doanh nghiệp, hình ảnh du lịch quốc tế và các di sane văn hóa các nước. Trong đó, phát huy giá trị của di sản văn hóa đất nước trong hoạt động du lịch là một trong những các thức xây dựng thương hiệu quốc gia và thông điệp quốc gia khá thành công mà du lịch Việt Nam đã làm được, đồng thời cũng đặt ra nhiều thách thức hiện đáng chú ý.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectKỷ yếu hội thảo khoa họcvi
dc.subjectDi sản văn hóavi
dc.subjectHoạt động du lịch-
dc.titleKhai thác di sản văn hóa trong hoạt động du lịch một con đường xây dựng thương hiệu quốc gia của việt nam thời hội nhậpvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC VĂN HÓA HỌC

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.