Search

Current filters:

Current filters:

Refine By:

Search Results

Results 1-10 of 18 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Đặng, Thị Minh Phương (2021)

  • Tóm tắt: Ngày nay, ở hầu hết các nước trên thế giới, vấn đề con người nói chung và the he tre nói riêng ngày càng được đặc biệt quan tâm như một nhân tố then chốt cho sự tăng trưởng và phát triển kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, thế hệ ấy sẽ không thể làm tốt vai trò của minh, thậm chí họ còn có thể trở thành lực lượng cản trở bước tiến của xã hội nếu không được quan tâm, nuôi dưỡng, giáo dục đầy đủ để có sức khỏe, tri thức và nhân cách tốt. Trong quá trình phát triển của thế hệ trẻ, gia đình luôn đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe, nâng cao trí lực, hình thành và phát triển nhân cách. Nhận thức rõ vai trò quan trọng của thiết chế gia đình đối với xã hội, nên trong suốt quá trình lãnh đạo Đảng ta luôn quan tâm xây dựng, củng cố gia đình. đến Đại hội XIII nh...

  • Article


  • Authors: Đinh, Thị Hằng (2021)

  • The history of mankind in general and the history of the Vietnamese nation, in particular, have proven that culture has been associated with human life and the development of society. Culture is not only the driving force of socio-economic development but also an influential factor creating the sustainable progress of the country and the nation. During the revolutionary cause of national liberation, under the leadership of the Communist Party of Vietnam, Vietnamese cultural and human factors have always been promoted, generating gigantic strength to defeat all invaders, gain and protect national independence and territorial integrity of the Fatherland.

  • Article


  • Authors: Đinh, Thị Hằng (2021)

  • In the context of innovation and international integration, our country's education and training industry has invested a lot of money and intelligence to find an appropriate direction to improve the quality of training in Vietnam. But, in the end, education reform is only successful when we build a standard and healthy school culture, in a specific school culture space.

  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Thảo (2021)

  • Hiện nay, toàn cầu hóa đang là xu thế tất yếu, khách quan đối với tất cả các Tên thế giới, Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó. Xu hướng toàn cầu nước ta đang diễn ra hết sức nhanh chóng và mạnh mẽ, đem lại những hiệu lớn trên mọi lĩnh vực, từ kinh tế, chính trị đến văn hóa, xã hội. Quá trình cầu hóa đã làm cho đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng lên, và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng được nâng cao, quan ốc tế ngày càng rộng mở. Nhưng bên cạnh đó, toàn cầu hóa cũng đang có c tác động tiêu cực đến đời sống văn hóa, đạo đức tinh thần của người dân Nam, nhất là giới trẻ. Hiện tượng suy đồi đạo đức, lối sống... diễn ra ngày pho biến. Các giá trị đạo đức, văn hóa truyền thống đang có nguy cơ bị mai Trước thực trạng đó, ngay từ Hội nghị TW5, khóa VII...

  • Article


  • Authors: Hoàng, Văn Thảo (2021)

  • The Long Minh (197,528) là nhà nhỏ nổi tiếng của Trung Quốc ở thể Alana thu Tâm học. Trung tri Tri hành hợp nhất Lau GIA CÓ K tinh thức trên, tỉnh tự đi và khuynh hướng ban chủ then thất bạ, thuyết của ông đã dục phát triển thành học phải Đường Minh Các tuyến là phát triên minh ở các nước trong khu vực Đông Á, đặc biệt. Nên Tuy nhiên đến cuối thế kỷ XIX, tư tưởng của Vương Dương Minh. KHI Các nhà nhỏ Việt Nam quan tâm chỉ đến đầu thế kỷ XX, Dương thu đàn duợc một số học giả như Trần Trọng Kim, Phan Bội Châu, Phần 2 bán 30 Trình Nhật, dễ tìm nghiên cứu. Điểm chung của các học gia Kh AU VỀ Dương Minh học là đều đánh giá các tỉnh thực tiễn trong tư tưởng của Mang Dung Minh và đề cao vị thế của ông trong lịch sử Nha học. Họ thể hiện sự các tuổi khi được tiếp cận Dương Minh học khi đã qu...

  • Article


  • Authors: Phạm, Thế Hoàng (2021)

  • Sinh thời Bác Hồ từng chơi giỏi cờ tướng và cờ vua. Bác Hồ chơi giỏi hai môn thể thao này đã góp phần tích cực rèn luyện năng lực trí tuệ cho người. Bác Hồ đã suy tưởng sâu sắc nghệ thuật chơi cờ với phương pháp luận trong đấu tranh cách mạng trong chiến tranh quân sự

  • Article


  • Authors: Phạm, Việt Hà (2021)

  • Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn ra nguy hiểm và phức tạp đã khiến cuộc sống của người dẫn bị xáo trộn. Với chủng mới có tốc độ lây lan nhanh, nhiều địa phương đã yêu cầu người dẫn thực hiện nghiêm ngặt việc giãn cách. Các trung tâm, câu lạc bộ, phỏng tập thể dục thể thao như: phòng tập gym, aerobic, yoga... đã đóng cửa hoặc hoạt động theo hình thức giãn cách, cảnh giác cao. Vì vậy, việc tập luyện sẽ bị ảnh hưởng và gián đoạn. Lúc này mọi người nên tự điều chính hình thức tập luyện ngay tại nhà là cách làm hiệu quả mà vẫn giữ gìn sức khỏe, không nhất thiết phải ra nơi công cộng để giữ sức khỏe và chống dịch. Bộ Y tế và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam đã hướng dẫn một số phương pháp vận động để mọi người có thể tập luyện ở nhà trong mùa dịch COVID-19 như: leo cầu than...

  • Article


  • Authors: Lại, Vũ Kiều Trang (2021)

  • Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần của con người ngày càng được nâng cao. Những năm gần đây, đã có rất nhiều sự kiện Tâm lí được diễn ra mang tính chất phổ biến những kiến thức cơ bản về Tâm lí, từ đó giúp khán giả của sự kiện có thêm kiến thức, đồng thời nâng cao năng lực ứng phó với những vấn đề về Tâm li. Tại trường đại học Văn hóa Hà Nội, tổ chức sự kiện được chính thức được đưa vào giảng dạy ở một khoa. Việc tổ chức thành công các sự kiện có sự đóng góp không nhỏ của hoạt só động thực hành Tâm lí học của sinh viên. Bài viết tóm tắt những kinh nghiệm trong quá trình hướng dẫn sinh viên tổ chức sự kiện tâm li để tăng cơ hội thực hành cho sinh viên.

  • Article


  • Authors: Lại, Vũ Kiều Trang (2021)

  • Nhận thức rõ nhu cầu của thị trường việc làm sắp tới, trưởng Đại học Lao động – xã hội có đào tạo hệ cử nhân chính quy Tâm lí học. Để giúp sinh viên hiểu rõ hơn về công việc tương lai cũng như trau dồi thêm các kĩ năng nghề nghiệp, trong chương trình đào tạo, ngoài việc cung cấp cho sinh viên các kiến thức chuyên ngành thì còn xen kẽ là các đợt thực hành môn học. Trong quá trình thực hành, sinh viên rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm, cụ thể là kinh nghiệm về sự chủ động và tự tin, kinh nghiệm về kĩ năng mềm, kinh nghiệm vè phát triển mối quan hệ và kinh nghiệm thực hành từ những trải nghiệm thực Những bài học kinh nghiệm này sẽ giúp ích cho sinh viên tâm lí học rất lớn trong quá trình thực tập và làm nghề sau này. té.