Search

Current filters:

Current filters:

Refine By:

Search Results

Results 21-25 of 25 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2016)

  • Toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế là một tiến trình không thể đảo ngược của thời đại ngày nay. Trước bối cảnh đó , quốc tế hóa giáo dục là một xu thế mới trong chính sách phát triển giáo dục ở các nước góp phần định hướng tiến trình hội nhập/ toàn cầu hóa . quốc tế hóa giáo dục là quá trình hội nhập quốc tế về giáo dục đào tạo , trong đó các yếu tố liên quan đến văn hóa được tích hợp vào chức năng , nhiệm vụ, cách cung ứng và tiến trình tổ chức thực hiện giáo dục , đào tạo

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2016)

  • Toàn cầu hóa , hội nhập quốc tế là một tiến trình không thể đảo ngược của thời đại ngày nay . Trước bối cảnh đó , quốc tế hóa giáo dục là một xu thế mới trong chính sách phát triển giáo dục ở các nước nhằm góp phần định hướng tiến trình hội nhập toàn cầu hóa . Quốc tế hóa giáo dục chính là quá trình hội nhập quốc tế và liên văn hóa được tính hợp vào chức năng , nhiệm vụ, cách cung ứng và tiến trình tổ chức thực hiện giáo dục đào tạo vấn đề giáo dục đào tạo

  • Article


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2016)

  • Liên kết đào tạo giữa sở đào tạo du lich và doanh nghiệp du lịch là nhu cầu khách quan xuất phát từ lợi ích của cả hai phía. Các doanh nghiệp du lịch sẽ đóng vai trò là người thẩm định chất lượng đào tạo và cung cấp thông tin để cơ sở đào tạo nắm được nhu cầu thị trường lao động . cơ sở đào tạo vì lợi ích của mình luôn hướng tới nhu cầu xã hội trong đó có nhu cầu doanh nghiệp và đảm bảo đáp ứng những yêu cầu đó . Vì vậy, mối liên kết này mang tính tất yếu , đặc biệt trong gia đoạn phát triển , hội nhập của nền kinh tế , của thị trường lao động trong khu vực và thay đổi về cách thức đào tạo giáo dục hiện nay

  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thanh Thủy (2016)

  • Đa dạng văn hóa và đổi mới , mở mới các chương trình đào tạo để theo kịp sự phát triển , đáp ứng tiêu chuẩn chung của các nước trong khu vực. Đào tạo theo hướng "đào tạo chuyên gia" bằng việc phân cách chuyên ngành sâu giúp người học lựa chọn đúng theo sở thích và đảm bảo yếu tố thích ứng với môi trường và công việc sau khi ra trường