Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào,Thị Tuyết Maivi
dc.date.accessioned2020-05-26T02:06:50Z-
dc.date.available2020-05-26T02:06:50Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/5589-
dc.description.abstractTrong bối cảnh xã hội hiện đại, truyền thông không chỉ kết nối cộng đồng mà còn trở thành cầu nối giữa Chính phủ, doanh nghiệp và người dân, giữa Trung ương với địa phương, trong nước và quốc tế. Thông tin trên các phương tiện truyền thông đã góp phần quan trọng giúp các cơ quan nhà nước kịp thời nắm bắt, phục vụ tích cực và hiệu quả cho công tác quản lý trên mọi lĩnh vực của đời sống. Trong những năm qua, nhận thức được tầm quan trọng của công tác truyền thông đối với các lĩnh vực hoạt động của ngành, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã giành sự quan tâm đặc biệt đến việc đẩy mạnh truyền thông văn hóa. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được, hoạt động truyền thông văn hoá vẫn chưa được thực hiện một cách bài bản, chuyên nghiệp và cần phải có định hướng mang tầm chiến lượcvi
dc.language.isovivi
dc.subjectTruyền thông văn hóavi
dc.subjectKỷ yếu hội thảo khoa học-
dc.subjectChiến lược truyền thông-
dc.titleTruyền thống văn hóa trong ngành văn hóa, thể thao và du lịchvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC VĂN HÓA HỌC

Files in This Item:
Thumbnail
  • TRUYỀN THÔNG VĂN HÓA-đã chuyển đổi.pdf
      Restricted Access
    • Size : 292,68 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.