Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Hoài Thuvi
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Namvi
dc.date.accessioned2020-05-25T08:57:53Z-
dc.date.available2020-05-25T08:57:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/5572-
dc.description.abstractBước sang thế kỷ XXI, sự ra đời của công nghệ cao đã giúp các nước phát triển tái công nghiệp hoá, thế giới bước vào kỷ nguyên của xã hội thông tin. Trong bối cảnh đó, nguồn nhân lực có chất lượng cao về trí tuệ và kỹ năng đã trở thành lợi thế quyết định đối với mỗi quốc gia. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong các ngành nghề của đời sống nhằm đáp ứng những đòi hỏi mới trở thành quốc sách hàng đầu của nhiều quốc gia trên thế giới. Một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công của nền giáo dục hiện đại đó là việc đổi mới chương trình đào tạo. Từ việc phân tích các yếu tố tác động đến việc đổi mới chương trình đào tạo ngành Văn hóa học ở ViệtNam, bài viết chỉ ra thực trạng chương trình đào tạo ngành Văn hóa học trong một số cơ sở đào tạo hiện nay và đề xuất một số giải pháp xây dựng chương trình đào tạo ngành Văn hóa học theo định hướng ứng dụng tại Khoa Văn hóa học, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.subjectĐào tạo ngành văn hóa họcvi
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu văn hóa-
dc.titleXây dựng chương trình đào tạo nghành văn hóa học theo định hướng ứng dụng tại khoa văn hóa học trường Đại học văn hóa Hà Nộivi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:LĨNH VỰC VĂN HÓA HỌC

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.