Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê,Văn Hảovi
dc.date.accessioned2020-05-21T03:51:16Z-
dc.date.available2020-05-21T03:51:16Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/4847-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, đồng thời với việc phát triển hoạt động đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng giáo dục, hệ thống giáo dục đại học của Việt Nam bất đầu quan tâm đến việc phát triển văn hóa nói chung và văn hóa chất lượng nói riêng ở mỗi cơ sở giáo dục. Thông qua Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục đại học 2017 của Bộ GD&ĐT (BGDĐT ngày 19/5/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo), lần đầu tiên yếu tố "Văn hóa" được chính thức sử dụng để đánh giá chất lượng trường đại học. Trong bài viết, tác giả phân tích yêu cầu của Văn hóa trong Bộ tiêu chuẩn này, giới thiệu một số khái niệm về Văn hóa có liên quan đến trường đại học, từ đó đề xuất một số hoạt động văn hóa trường đại học nên có để có thể giúp nhà trường phát triển bền vững, đồng thời góp phần đáp ứng yêu cầu của Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục đại học 2017 của Bộ GD&ĐT.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Quốc gia HCMvi
dc.subjectVăn hóa tổ chứcvi
dc.subjectHội thảo khoa học quốc tếvi
dc.subjectVăn hóa học đường-
dc.titlePhát triển văn hóa trường đại học phù hợp với yêu cầu của Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục đại học 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạovi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:LĨNH VỰC VĂN HÓA HỌC

Files in This Item:
Thumbnail
  • tlvh29.pdf
      Restricted Access
    • Size : 815,98 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.