Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVi, Tiến Cườngvi
dc.date.accessioned2020-05-21T02:21:57Z-
dc.date.available2020-05-21T02:21:57Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/4835-
dc.description.abstractSự thắng thế của bất cứ một doanh nghiệp nào không phải ở chỗ là họ có bao nhiêu vốn và sử dụng công nghệ gì mà nó được quyết định bởi việc tổ chức có những con người như thế nào. Con người ta có thể đi lên từ tay không về vốn nhưng không bao giờ từ tay không về văn hoá. Do vậy, để phát triển bền vững xuất phát điểm ủa doanh nghiệp phải được xây dựng trên nền tảng văn hoá. Văn hóa doanh nghiệp là toàn bộ các giá trị văn hóa được gây dựng nên trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp, trở thành các giá trị, các quan niệm và tập quán, truyền thống ăn sâu vào hoạt động của doanh nghiệp ấy và chi phối tình cảm, nếp suy nghĩ và hành vi của mọi thành viên trong việc theo đuổi và thực hiện các mục đích, sứ mệnh của doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectTạp chí Nhân lực Khoa học xã hộivi
dc.subjectTạp chí khoa học chuyên ngànhvi
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp-
dc.titleXây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Namvi
dc.typeOthervi
Appears in Collections:LĨNH VỰC VĂN HÓA HỌC

Files in This Item:
Thumbnail
  • tlvh15.pdf
      Restricted Access
    • Size : 405,85 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.