Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thanh Távi
dc.date.accessioned2020-01-13T04:47:25Z-
dc.date.available2020-01-13T04:47:25Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://huc.dspace.vn/handle/DHVH/4153-
dc.description.abstractTừ cuối thế kỷ XX trong khoa học xã hội phát triển một hướng nghiên cứu mới, nghiên cứu văn hóa học. Đi theo hướng này, văn hóa được xem như “cái tổng thể”. Đây cũng là xu thế của thời đại, xu thế “khoa học mới” của thế kỷ XXI.Trong thực tiễn nhiều nhà nghiên cứu văn hoá Việt Nam đã vận dụng thành công phương pháp tiếp cận liên ngành. Có thể nói tiếp cận liên ngành là công cụ đặc biệt, cần thiết và hữu hiệu trong nghiên cứu văn hoá học hiện nay.vi
dc.language.isoothervi
dc.publisherTrường Đại học Văn Hóa Hà Nộivi
dc.subjectLý thuyết - Tiếp cận liên ngành - Văn hóa họcvi
dc.subjectHội thảo đề tài cấp trườngvi
dc.titleSuy nghĩ về lý thuyết tiếp cận liên ngành trong văn hóa họcvi
dc.typeThesisvi
Trong bộ sưu tập: LĨNH VỰC VĂN HÓA HỌC

Danh sách tệp tin đính kèm:


Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.