Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạt động Marketing trong thư viện công cộng Việt Nam
Tác giả: PGS.TS.Nguyễn Thị Lan Thanh
PGS.Ts.Trần Thị Quý
Nguyễn, Hữu Nghĩa
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận và thực tiễn của hoạt động Marketing tại thư viện công cộng.Nêu lên thực trạng các hoạt động Marketing trong các thư viện công cộng ở Việt Nam và đưa ra giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trong các thư viện công cộng ở Việt Nam.
URI: http://42.112.35.45:8141/handle/DHVH/36
Trong bộ sưu tập: Ngành Khoa học Thông tin Thư viện
XEM MÔ TẢ

11

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyễn Hữa Nghĩa tóm tắt TV.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 319,16 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • Nguyễn Hữa Nghĩa luận án đầy đủ.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 21,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.