Search

Current filters:

Current filters:

Refine By:

Search Results

Results 181-190 of 432 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Hoàng, Minh Của (2014)

  • chữ đóng vai trò quan trọng trong áp phích quảng cáo. Vai trò này thể hiện trước hết ở chỗ chữ có khả năng truyền tải thông tin, thúc đẩy hành động của người xem, tiếp theo là vai trò khách thể thị giác: chữ là công cũ của nghệ thuật đồ họa để xây dựng hình tượng. Việc sử dụng chữ trong sáng tạo áp phích quảng cáp cần phải tuân thủ một số nguyên tắc chung để gắn kết giữa hình ảnh và chữ nhằm tạo hiệu quả tác động cao đối với người xem

  • Article


  • Authors: Phan, Nhật Anh (2018)

  • Những hệ thống nhận diện thương hiệu (NTHDTK) của phéwp tác động trực tiếp vào hình ảnh nhận thức của khán giả qua các giác quan và giúp thương hiệu đơn vị nghệ thuật được nhận biết và phân biệt với các thương hiệu. Nếu muốn phát triển bốn vùng và thành công, các tổ chức văn hóa nghệ thuật cần tích cực xây dựng cho mình một HTNDTH độc đáo, đồng bộ và quan trọng là mang tính đại chúng.

  • Article


  • Authors: Hoàng, Minh Của (2013)

  • Còn sự phát triển của nghệ thuật thiết kế đồ họa, chữ là một yếu tố hàng đầu và chiếm vị trị rất quan trọng. Hầu như trong bất cứ một sản phẩm của thiết kế đồ họa nào cũng đều có sự tham gia của chữ, nhất là đối với áp phích. Chữ trong áp phích ngoài việc truyền đạt thông tin ra còn mang giá trị nghệ thuật. Bản thân chữ luôn mang ý nghĩa và tính chất biểu hiện rất riêng, vì thế khi tham gia vào áp phích, chữ tạo ra những hiệu quả khác nhau.

  • Article


  • Authors: Phan, Nhật Anh (2018)

  • Công chúng giờ đây có nhiều cơ hội lựa chọn các loại hình giải trí hơn, họ quan tâm nhiều đến chất lượng sản phẩm nghệ thuật và dịch vụ, đến thượng hiệu của tổ chức văn hóa nghệ thuật (VHNT). Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của thương hiệu là giải pháp rất cơ bản động vai trò tiên quyết trong việc chuyên nghiệp hóa hoạt động phát triển thương hiệu của các tổ chức VHNT,