Search

Current filters:


Current filters:


Refine By:

Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Results 1-5 of 5 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Vũ, Thị Hồng Tứ (2022)

  • Quan hệ công chúng (Public Relations - PR) là một lĩnh vực rất quan trọng trong sự phát triển của một công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Ngày nay, nhiều mạng xã hội ra đời giúp quan hệ công chúng có những công cụ tốt hơn để thực hiện chức năng của mình. TikTok là một ứng dụng mới và phổ biến, nhất là với giới trẻ. Bài viết đưa ra các ưu điểm và hạn chế khi công ty, doanh nghiệp, tổ chức sử dụng TikTok để thực hiện hoạt động quan hệ công chúng.

  • Article


  • Authors: Vũ, Thị Hồng Tứ (2022)

  • Lễ hội truyền thống (LHTT) là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người dân Việt Nam, nó phản ánh lịch sử, phong tục tập quán, tinh thần đoàn kết của người dân trong cùng một địa phương. Thế hệ Gen Z (năm sinh từ 1995-2010) là một thế hệ năng động, nhiệt huyết, được tiếp cận sớm với công nghệ và toàn cầu hóa. Đây là thế hệ cần ý thức được vai trò, ý nghĩa cũng như trách nhiệm của mình đối với những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Nghiên cứu này tìm hiểu hứng thú của thế hệ Gen Z với LHTT địa phương ở cả phần lễ và phần hội.

  • Article


  • Authors: Vũ, Thị Hồng Tứ; Nguyễn, Ngọc Linh (2021)

  • Theo báo cáo, nghiên cứu Giới và thị trường lao động ở Việt Nam: Phân tích dựa trên số liệu điều tra lao động - việc làm của ILO cho thấy có hơn 70% phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi lao động tham gia lực lượng lao động. Tỉ lệ này trên toàn cầu là 47,2% và tỉ lệ trung bình của khu vực châu Á - Thái Bình Dương là 43,9%. Với tỉ lệ phụ nữ trong độ tuổi lao động của Việt Nam cao gần gấp đôi so với tỉ lệ của thế giới làm chúng ta đặt ra nhiều vấn đề quan ngại về tương lai cũng như những lợi ích mà phụ nữ Việt Nam đáng được hưởng. Hiện nay, lực lượng lao động nữ giới trong độ tuổi lao động tại Hà Nội tính đến hết năm 2020 là 64,8% và ở khu vực nông thôn là 79,7%. Một lượng lớn người lao động tại các vùng nông thôn đã di cư về Thủ đô (bao gồm cả có mục đích và di cư tự do). Đối với lực lượng l...

  • Article


  • Authors: Vũ, Thị Hồng Tứ (2021)

  • Trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hiện nay, ngoài hoạt động chính là sản xuất thì hoạt động tiếp thị, quảng cáo, truyền thông, chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu,.. cũng là hoạt động được chú trọng, các hoạt động này có vai trò gắn kết sản phẩm với người tiêu dùng. Sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông mới và mạng internet trong những năm gần đây đã tạo ra một cuộc cách mạng trong xu hướng tiêu dùng hiện đại.

  • previous
  • 1
  • next