Search

Current filters:




Current filters:




Refine By:

Search Results

Results 21-23 of 23 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Đỗ, Thị Quyên (2017)

  • Thị trường văn hóa là dạng thị trường của loại hàng hóa đặc thù trong lĩnh vực văn hóa tư tưởng. Sự ra đời và phát triển của thị trường văn hóa ở Việt Nam cũng muộn hơn với các quốc gia trên thế giới. Sản phẩm, dịch vụ văn hóa là loại hàng hóa đặc biệt đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của con người. Ngoài vai trò thị trường đối với sự phát triển kinh tế văn hóa xã hội của quốc gia, thị trường văn hóa còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển toàn diện con người trong bối cảnh Việt Nam hội nhập quốc tế hiện nay. Vì vậy, nội hàm quản lý thị trường văn hóa cần được nhận diện đúng, đủ để tăng cường hiệu quả quản lý nhà nước, thúc đẩy thị trường văn hóa phát triển đúng hướng đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần lành mạnh cho toàn xã hội

  • Article


  • Authors: Uông, Mai Hương (2017)

  • Bài viết đề cập đến khái quát đình Hoàng Sơn và nghệ thuật chạm khắc trên kiến trúc dình Hoàng Sơn thể hiện phong cách đặc sắc của thế kỷ 18, lắng đọng những giá trị nghệ thuật đặc sản có ảnh hưởng tới các giai đoạn sau.

  • Article


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Hà (2017)

  • Trong bài viết này, sự kiện được hiểu là những hoạt động quan trọng, tập trung và nổi trội trong đời sống của cộng đồng như: lễ kỷ niệm, lễ khai trương, hội nghị, hội thảo, thi đấu thể thao, trình diễn nghệ thuật, hội chợ triển lãm,.. Các sự kiện có quy mô từ cộng đồng gia đình, làng xóm tới cấp huyện, tỉnh, quốc gia và toàn cầu. Các sự kiện đều có khả năng tập hợp cộng đồng, tôn vinh giá trị và quảng bá thương hiệu