Search

Current filters:



Current filters:



Refine By:

Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Results 1-3 of 3 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Vũ, Thị Hồng Tứ; Nguyễn, Ngọc Linh (2021)

  • Theo báo cáo, nghiên cứu Giới và thị trường lao động ở Việt Nam: Phân tích dựa trên số liệu điều tra lao động - việc làm của ILO cho thấy có hơn 70% phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi lao động tham gia lực lượng lao động. Tỉ lệ này trên toàn cầu là 47,2% và tỉ lệ trung bình của khu vực châu Á - Thái Bình Dương là 43,9%. Với tỉ lệ phụ nữ trong độ tuổi lao động của Việt Nam cao gần gấp đôi so với tỉ lệ của thế giới làm chúng ta đặt ra nhiều vấn đề quan ngại về tương lai cũng như những lợi ích mà phụ nữ Việt Nam đáng được hưởng. Hiện nay, lực lượng lao động nữ giới trong độ tuổi lao động tại Hà Nội tính đến hết năm 2020 là 64,8% và ở khu vực nông thôn là 79,7%. Một lượng lớn người lao động tại các vùng nông thôn đã di cư về Thủ đô (bao gồm cả có mục đích và di cư tự do). Đối với lực lượng l...

  • Article


  • Authors: Vũ, Thị Hồng Tứ (2021)

  • Trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hiện nay, ngoài hoạt động chính là sản xuất thì hoạt động tiếp thị, quảng cáo, truyền thông, chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu,.. cũng là hoạt động được chú trọng, các hoạt động này có vai trò gắn kết sản phẩm với người tiêu dùng. Sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông mới và mạng internet trong những năm gần đây đã tạo ra một cuộc cách mạng trong xu hướng tiêu dùng hiện đại.

  • previous
  • 1
  • next