Search

Current filters:



Current filters:



Refine By:

Search Results

Results 21-30 of 43 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Phan, Nhật Anh (2018)

  • Những hệ thống nhận diện thương hiệu (NTHDTK) của phéwp tác động trực tiếp vào hình ảnh nhận thức của khán giả qua các giác quan và giúp thương hiệu đơn vị nghệ thuật được nhận biết và phân biệt với các thương hiệu. Nếu muốn phát triển bốn vùng và thành công, các tổ chức văn hóa nghệ thuật cần tích cực xây dựng cho mình một HTNDTH độc đáo, đồng bộ và quan trọng là mang tính đại chúng.

  • Article


  • Authors: Phan, Nhật Anh (2018)

  • Công chúng giờ đây có nhiều cơ hội lựa chọn các loại hình giải trí hơn, họ quan tâm nhiều đến chất lượng sản phẩm nghệ thuật và dịch vụ, đến thượng hiệu của tổ chức văn hóa nghệ thuật (VHNT). Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của thương hiệu là giải pháp rất cơ bản động vai trò tiên quyết trong việc chuyên nghiệp hóa hoạt động phát triển thương hiệu của các tổ chức VHNT,

  • Article


  • Authors: Nguyễn,Thị Ngọc Phương (2018)

  • Giáo dục và văn hóa là hai thành phần cốt lõi của một trường học nơi đào tạo sản phẩm có thể hữu ích cho xã hội, là nền tảng để thúc đẩy con người hướng tới sự chân thực - tốt đẹp - thẩm mỹ. Trong trường học, giảng dạy kiến ​​thức và tính cách phải được cân bằng. Do đó, xây dựng và phát triển Văn hóa học đường là một nhiệm vụ không thể thiếu trong nhà trường theo cơ bản và cải cách toàn diện về giáo dục và đào tạo. Bài viết đề cập đến các vấn đề lý thuyết cho sự phát triển của văn hóa học đường làm cơ sở cho các nghiên cứu lý thuyết và đánh giá tình hình của văn hóa học đường.

  • Article


  • Authors: Trần, Thục Quyên (2018)

  • Điều kiện phát triển kinh tế hiện nay đã tạo điều kiện cho các hoạt động văn hóa phát triển, nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân được nâng cao. Cũng như văn hóa, lễ hội đã và đang được quan tâm tổ chức dưới nhiều cấp độ khác nhau. Từ những lễ hội cổ truyền được quan tâm phục dựng với các yếu tố mới lạ cũng như nhiều lễ hội văn hóa du lịch (VHDL) được tổ chức tại các địa phương đã đặt ra cho công tác quản lý nhiều vấn đề cần giải quyết

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thanh Xuân (2018)

  • Phương thức đào tạo theo học chế tín chỉ với những ưu thế vượt trội của nó đã và đang là yêu cầu tất yếu của giáo dục đại học trên thế giới cũng như ơ Việt Nam. Phương thức đào tạo này yêu cầu người học phải phát huy tối đa vai trod chủ thể, độc lập, sáng tạo trong học tập. Vấn đề tự học ngoài giờ lên lớp của sinh viên có thể xem là điều kiện quyết định chất lượng, hiệu quả của quá trình đào tạo trong nhà trường. Trên cơ sở phân tích đó, nội dung của tham luận này đề cập tới vấn đề làm thế nào để phát triển năng lực tự học, tự nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tín chỉ. Thực trạng vấn đề tự học, tự nghiên cứu của sinh viên, thuận lợi và khó khăn khi sinh viện tự nghiên cứu, trách nhiệm và vai trò của đội ngũ giảng viên, cố vấn học tập nhà trường, những kinh nghiệm thực tế v...

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Khánh Ngọc (2018)

  • Trong những năm gần đây, ngành du lịch Việt Nam liên tục có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Tuy nhiên, để có thể đáp ứng nhu cầu ngày một cao của du khách, tìm ra những sản phẩm du lịch hấp dẫn, tạo sự khác biệt vẫn là mỗi bài toán khó đối với các địa phương và ngành du lịch. Tại Hà Nội và Đà Nẵng, lần đầu tiên xuất hiện 02 chương trình biểu diễn sân khấu thực cảnh: Tinh hoa Bắc Bộ" và "Ký ức Hội An" với nỗ lực, tâm huyết của các nhà tổ chức và chính quyền địa phương nhằm mang đến những sản phẩm du lịch mới và tạo dấu ấn với du khách. Mô hình này đã và đang có những tranh luận trái chiều. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, sân khấu thực cảnh đã góp phần tạo một nét chấm phá mới cho bức tranh toàn cảnh các sản phẩm du lịch Việt Nam.