Search

Current filters:


Current filters:


Refine By:

Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Results 1-4 of 4 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thúy Linh (2021)

  • Trong những năm gần đây, các xu thế toàn cầu như Internet, mạng xã hội.. đã làm thay đổi và mang lại cho ngành Xuất bản thế giới sự chuyển mình đáng kể. Truyền thông chuyển đổi từ truyền thống sang số hóa đã tạo ra sự tác động đến phương thức xuất bản, nhu cầu và hành vi đọc của độc giả, hoạt động kinh doanh xuất bản sản phẩm. Đại dịch COVID-19 đã tác động mạnh mẽ đến ngành công nghiệp xuất bản thế giới, nhưng sự chuyển đổi số ngành Xuất bản đã giúp toàn ngành nhanh chóng thích ứng với những khó khăn và nỗ lực vượt qua đại dịch.

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thúy Linh (2018)

  • Thế giới đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 một cuộc cách mạng sản xuất mới gắn liền với những đột phá chưa từng có về công nghệ, liên quan đến kết nối internet, điện toán đám mây,in 3D, công nghệ cảm biến, thực tế ảo,.. Tại Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 này đã và đang có những ảnh hưởng lớn, dự báo sẽ làm thay đổi căn bản cách chúng ta sống, làm việc và sản xuất. Nâng cao trình độ ngoại ngữ và tăng cường kiến thức, kỹ năng về công nghệ thông tin cho sinh viên là yếu tố quan trọng giúp các em có thể nhanh chóng hội nhập với xã hội hiện đại và làm việc ở mọi nơi với tư cách của công dân toàn cầu

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thúy Linh (2018)

  • Thế giới ngày nay đang trải qua những thay đổi lớn lao chưa từng có. Những thay đổi đến từ cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 , cuộc cách mạng sản xuất mới gắn liền với những đột phá về công nghệ, liên quan đến kết nối internet, điện toán đám mây, in 3D, công nghệ cảm biến, thực tế ảo,.. Từ những chiếc xe lái tự đến mua sắm trực tuyến, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang làm thay đổi căn bản cách chúng ta sống, làm việc và sản xuất. Ngày càng nhiều công việc được thực hiện bởi trí thông minh nhân tạo. Sinh viên ngành xuất bản cần chuẩn bị sẵn tâm thế để có thể nhanh chóng hội nhập với xã hội hiện đại và sẵn sàng trước những thay đổi của ngành xuất bản trong bối cảnh 4.0

  • Article


  • Authors: Nguyễn, Thúy Linh (2023)

  • Truyền thông xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong đòi sống cá nhân và công việc của con người. Các phương tiện truyền thông xã hội đang làm thay đổi hầu hết các lính vực như dịch vụ khách hàng, nghiên cứu thị trường, tuyển dụng, bán hàng, marketing, truyền thông nội bộ; đồng thời, khuyến khích sự ra đời của các mô hình kinh doanh thay thế cùng những cấu trúc công ty kiểu mới. Hon bao giờ hết, đây chính là lúc tất cả chúng ta phải hiểu được tính đặc thù của các phương tiện truyền thông xã hội, từ đó xác định được sức manh, tiềm năng và những "mối nguy cơ" của những phương tiện này. Bài viết nghiên cứu một số đặc thủ của các phương tiện truyền thông xã hội được phần tích, minh chúng qua một số hoạt động truyền thông đại chúng tai Mỹ.

  • previous
  • 1
  • next