Search

Current filters:


Current filters:


Refine By:

Search Results

  • previous
  • 1
  • next
Results 1-4 of 4 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
  • Other


  • Authors: Đỗ,Hiền Hòa; Phan,Thanh Huyền (2019)

  • Du lịch thông minh là du lịch được phát triển trên nền tảng ứng dụng thành tựu khoa học và công nghệ hiện đại, đặc biệt là công nghệ thông tin truyền thông nhằm ứng dụng công nghệ phục vụ nhu cầu khách du lịch. Nhiều thành phố trên thế giới đã ứng dụng công nghệ phục vụ khách du lịch,từ việc đặt các dịch vụ tại khách sạn,nhà hàng, cấp visa, mua vé máy bay,tìm đường,lựa chọn điểm đến. Du lịch thông minh hiện đang là xu hướng phổ biến trên toàn cầu và được đại đa số khách hàng ưa chuộng Bằng phương pháp thu thập và tổng hợp thông tin, bài viết này,tác giả trình bày nagwns gọn về tình hình phát triển du lịch thông minh ở Việt Nam hiện nay.,giới thiệu một số ứng dụng du lịch thông minh và đưa ra một vài giải pháp để phát triển du lịch thông minh ở Việt nam

  • Other


  • Authors: Lê,Kinh Nam (2019)

  • Nhìn vào ưu thể về phát triến du lịch của thành phố Vũng Tàu, có thế thấy doanh thu du lịch hàng năm của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là chưa tương xứng vói tiềm năng. Để du lịch Vũng Tàu hội nhập phát tríến bền vững trong cách mạng công nghiệp 4.0, chúng tôi đề xuất một số giải pháp cụ thể: một là, tăng cường năng lực tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4; hai là,cân xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng, có chất lượng cao,nhất là du lịch núi biến; ba là đẩy mạnh liên kết và tăng cường hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch; bốn là xây dựng môi trường du lịch vãn minh, thân thiện và an toàn; năm là liên kết các loại hình du lịch và các cụm du lịch trong tỉnh; sáu là đào tạo và phát triển nguồn nhân lực du lịch có chất lượng nhằm bảo đảm tính chuyên nghiệp trong việc phục vụ khá...

  • Article


  • Authors: Lê, Thanh Tú (2019)

  • Trong bối cảnh toàn cầu hóa, chất lượng là yếu tố then chốt, có tính chất quyết định đối với sự tồn tại của mỗi ngành nghề bởi tính cạnh tranh, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng gia tăng. Nhu cầu của khách hàng vô cùng đa dạng, biến đổi không ngừng buộc các nhà cung cấp dịch vụ đẩy mạnh trong việc đào tạo kiến thức, kỹ năng, văn hóa và phong cách làm việc cho đội ngũ nhân viên. Thông qua phân tích đánh giá số liệu thứ cấp từ Tổng cục Du lịch Việt Nam, đưa ra thực trang và đề xuất một số giải pháp đào tạo hướng dẫn viên du lịch hướng tới chuẩn quốc tế nhưng vẫn đảm bảo tính nhân văn.

  • previous
  • 1
  • next