ArticleAuthors: Phùng, Quốc Hiếu; Đoàn, Văn Thắng (2020)
Thương hiệu du lịch di sản văn hóa có vai trò quan trọng trong việc để di sản tham gia vào sự
phát triển của đời sống đương đại, cũng như tạo nguồn lực cho công tác bảo tồn và phát huy giá trị
di sản. Bên cạnh đó, phát triển thương hiệu du lịch di sản văn hóa sẽ thu hút khách hàng sử dụng
sản phẩm du lịch, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh, mang lại lợi ích cho chính quyền, cộng đồng,
doanh nghiệp và cả du khách. Do đó, cần tìm ra phương thức để nâng cao vai trò của các bên liên
quan trong vấn đề phát triển thương hiệu du lịch di sản văn hóa như một cách thức quản lý để mang
lại nhiều lợi ích cho di sản